TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 CHO CB, GV, NV CỦA 3 TRƯỜNG MẦM NON, TH &THCS TRÀNG LƯƠNG

Ngày 9/3/2020 Trạm y tế xã Tràng Lương kết hợp 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS tổ chức tập huấn công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19


        Về dự buổi tập huấn có sự tham gia của ông Trần Văn Ký - Trạm trưởng Trạm y tế xã Tràng Lương, BGH của 3 trường cùng toàn thể CB, GV, NV tham gia đầy đủ. Không chỉ cung cấp tình hình, diễn biến của dịch bệnh tới CBGV,Ông Trần Văn Ký cũng đã tập huấn cách khử trùng vệ sinh nhà ở nói chung và ở trường học nói riêng. Bên cạnh đó vệ sinh cá nhân cũng rất cần thiết, Ông đã hướng dẫn quy trình rửa tay cũng như cách sử dụng khẩu trang đúng cách. Những việc làm hết sức thiết thực và quan trọng đối với mỗi cá nhân trong việc phòng chống dịch bệnh. Cùng trong buổi tập huấn ông Trần Văn Ký - Trạm trưởng trạm y tế xã Tràng Lương đã phát biểu và chỉ đạo những việc làm trọng tâm đối với các trường học, đặc biệt chú trọng tới kiểm tra thân nhiệt cho trẻ, cách vệ sinh cá nhân cũng như chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết như: khẩu trang, khăn giấy lau, cốc uống nước... để giảm thiểu viêc lây lan dịch tiết.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

 

 

       Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm cho mỗi CB, GV, NV trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các nhà trường một cách hiệu quả.

CTV: Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất