Đại hội chi bộ trường TH và THCS Tràng Lương nhiệm kỳ 2020 -2022

Trong không khí phấn khởi của cả nước ra sức thi đua lập thành tích kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chào mừng đại hội Đảng các cấp. Hôm nay, ngày 13/01/2020 chi bộ trường TH và THCS Tràng Lương tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.


      Đến dự Đại hội có đ/c Bùi Văn Thịnh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Tràng Lương, và đông đủ các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Sau khai mạc, đ/c Nguyễn Văn Dũng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thay mặt đoàn chủ tịch lên báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020, phương hướng nhiệm kỳ 2020 – 2022. Phần thảo luận của Đại hội rất sôi nổi, tập trung về công tác chỉ đạo của chi bộ với hoạt động chuyên môn trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, về công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho đảng viên chi bộ theo tinh thần nghị quyết Trung ương 04-NQ/TW, về công tác xây dựng chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, phát triển đảng.Đại hội diễn ra khẩn trương nghiêm túc. Đại hội chi bộ đã lựa chọn các đ/c Đảng viên ưu tú bầu vào Ban chi ủy chi bộ gồm 03 đ/c: 01 đ/c Bí thư chi bộ, 01 đ/c phó bí thư và 01 ủy viên. Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ trường TH và THCS Tràng Lương.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

Lễ chào cờ

Đc Nguyễn Văn Dũng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

thay mặt đoàn chủ tịch lên báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020

 

Các bản tham luận trong Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2020 - 2022

 

Đ/c Bùi Văn Thịnh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu và tặng hoa Đại hội

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Đại hội chia tay BCH khoá 2017 - 2020

 

Đ/c Vũ Minh Tân - Thư kí Đại hội thông qua biên bản 

        Đại hội kết thúc vào hồi 11h00 cùng ngày. Nghị quyết của Đại hội được thông qua và được sự nhất trí cao của các đ/c Đảng viên trong chi bộ. Kết quả của Đại hội đã thể hiện sự đoàn kết, nhất trí của chi bộ, đem lại niềm tin cho toàn thể nhà trường trong một nhiệm kỳ mới với nhiều trọng trách và thách thức mới.

CTV: Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất